Khoa Du lịch tham gia Vòng chung kết Liên hoan Giọng hát vàng Ngành du lịch năm 2019

01
01
'70

          Tối ngày 2.4.2019 tại Hội trường Nhà văn hóa Thanh niên – số 4 Phạm Ngọc Thạch Quận 1, Vòng chung kết Liên hoan “Giọng hát vàng ngành du lịch năm 2019”  với chủ đề “Biển đảo quê hương” do Sở Du lịch Tp. Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham gia của hơn 25 đơn vị đến từ các Trường ĐH – CĐ – TCCN và các công ty lữ hành trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Liên hoan “Giọng hát vàng ngành Du lịch” được tổ chức hàng năm nhằm góp phần nâng cao đời sống tinh thần và tôn vinh những tài năng nghệ thuật đang học tập và công tác trong ngành Du lịch. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch và các cơ sở đào tạo có thể giao lưu, học hỏi và góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Thành phố.

Năm nay là lần thứ X, Khoa Du lịch – Trường ĐH Văn hóa Tp. Hồ Chí Minh tham gia Liên hoan “Giọng hát vàng ngành Du lịch”. Với sự cố gắng từ việc xây dựng ý tưởng, lên kế hoạch tập luyện, các giảng viên và sinh viên Khoa Du lịch đã đóng góp 4 tiết mục dự thi ấn tượng, đặc sắc cho liên hoan, đó là các tiết mục:

- Đơn ca “Gần lắm Trường Sa” của sinh viên Trần Thị Đoan Mẫn (Lớp ĐHDL 12).

- Đơn ca “Chút thơ tình người lính biển” của sinh viên Nguyễn Lê Phúc Đức (Lớp ĐHDL 13).

- Đơn ca “Thư pháp” của sinh viên Nguyễn Thị Yến Tâm (Lớp ĐHDL 13)

- Song ca “Trên công trường rộn tiếng ca” của sinh viên Trần Thị Đoan Mẫn – Thạch Hoàng Thái (Lớp ĐHDL 12)

          Các tiết mục đều được dàn dựng, biên đạo múa công phu, thể hiện tài năng và nhiệt huyết của sinh viên năm 1,2 Khoa Du lịch, góp phần quảng bá hình ảnh của Trường ĐH Văn hóa Tp. Hồ Chí Minh và sự thành công của Liên hoan Giọng hát vàng ngành du lịch lần thứ XV năm 2019.

Một số hình ảnh tiêu biểu của sinh viên tham gia Liên hoan:

                                                                        Tin bài: Ths. Chu Khánh Linh

Hình ảnh: Nguyễn Hữu Trình – LCH Trưởng HSV Khoa Du lịch

 

Từ khóa: