Liên hoan giọng hát Vàng ngành Du lịch năm 2018

01
01
'70

“Sinh viên Khoa Du lịch tham gia Liên hoan giọng hát vàng ngành du lịch TPHCM lần thứ XIV – Năm 2018”

Tối ngày 28/3/2018, đêm bán kết thứ 2 của cuộc thi “Liên hoan Giọng hát vàng Ngành Du lịch Tp. Hồ Chí Minh” đã diễn ra tại Nhà Văn hóa Thanh niên (Số 4 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh). Khoa Du lịch đã tham gia với các tiết mục ấn tượng, góp phần mang đến màu sắc trẻ trung, sôi động trong đêm bán kết.

Liên hoan Giọng hát vàng ngành Du lịch Tp. Hồ Chí Minh là hoạt động nằm trong khuôn khổ “Ngày hội Du lịch Tp. Hồ Chí Minh”, nhằm tạo sân chơi nghệ thuật lành mạnh và tôn vinh những tài năng nghệ thuật đang công tác trong ngành du lịch và các cơ sở đào tạo về du lịch tại Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Khoa Du lịch đã tham gia Liên hoan 3 tiết mục, trong đó có 2 tiết mục đơn ca ở Bảng A là tiết mục “Vinh quy bái tổ” do bạn Nguyễn Nam Hòa (ĐHDL 9) thể hiện và tiết mục “Em vẫn đợi anh về” do bạn Nguyễn Phương Anh (ĐHDL 11) thể hiện. Đặc biệt, một chương trình biểu diễn ở Bảng B với chủ đề “Xin chào Việt Nam”, với sự tham gia của gần 30 bạn sinh viên. Đó là những tiết mục xuất sắc nhất được tuyển chọn từ phong trào văn nghệ của Đoàn khoa Du lịch.

Từ nhiều năm qua, Khoa Du lịch luôn là một trong những đơn vị luôn hưởng ứng và tham gia nhiệt tình các phong trào, hoạt động mang ý nghĩa tốt đẹp của ngành. Tham gia Liên hoan Giọng hát vàng là dịp để giảng viên, sinh viên trong Khoa giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với các đơn vị và phát huy đối đa tài năng của sinh viên, nhằm góp phần xây dựng hình ảnh của nhà trường nói riêng và đóng góp cho sự phát triển của ngành Du lịch Tp. Hồ Chí Minh nói chung.

(Tin bài: Ths. Chu Khánh Linh)

Từ khóa: