Tổng kết hoạt của liên chi hội Khoa Du lịch VHS năm học 2020-2021

01
01
'70

Ban chấp hành Liên chi Hội khoa Du lịch kính gửi đến toàn thể quý thầy cô và các bạn sinh viên, Hội viên lời chào thân thương và nồng ấm! Khoảng thời gian ngắn ngủi của năm học 2020 - 2021 đã thấm thoát trôi qua. Năm học vừa rồi ắt hẳn sẽ có rất nhiều kỉ niệm khiến chúng ta không thể nào quên được? Một năm thật vui và ý nghĩa dưới ngôi nhà khoa Du Lịch lại pha lẫn với chút tiếc nuối với một vài điều còn dang dở, chưa thể hoàn thành dưới sự ảnh hưởng của Covid 19. Cũng vì thế mà các hoạt động của Liên Chi Hội Khoa Du Lịch gặp cản trởvà chưa thể đồng hành cùng các bạn sinh viên. Liên Chi Hội xin mời các bạn sinh viên cùng nhìn ngắm lại một vài những hoạt động sôi nổi trong năm học 2020-2021 vừa qua để cùng nhau tìm lại cảm hứng để bắt đầu một năm học sắp tới nhé!

 
1. Vào ngày 10/10/2020 Ban chấp hành Liên chi Hội khoa Du lịch dã vinh dự nhận được bằng khen của Ban chấp hành Hội Snh viên Thành phố Hồ Chí Minh về thành tích tốt trong công tác Hội và phong trào sinh viên
2. Bắt đầu năm học mới, Liên chi Hội khoa đã đồng hành với khoa Du lịch tổ chức gặp gỡ các bạn Tân sinh viên khoá 15 (khoá học 2020 - 2024) với mong muốn cùng giao lưu, chia sẻ, giới thiệu nhân sự và chức năng của Liên chi hội, trong không khí hào hứng, phấn khởi từ các bạn Tân sinh viên. Cuối buổi giao lưu, Liên chi Hội đã bầu chọn ra được 07 Chi hội trực thuộc
3. Liên chi Hội đã phối hợp với Hội Sinh viên Trường trong quá trình tổ chức và tham gia chương trình chào đón Tân sinh viên khóa15 với chủ đề là “FLY TO THE VHS PLANET ”. Trong khuôn khổ ngày gày hội chào đón Tân sinh viên khóa 15, sinh viên khoa Du lịch đã hòa cùng không khí ngày hội hết mình và đã xuất sắc đạt được giải nhì toàn đoàn.
4. Phát huy tiêu chí "sinh viên năng động - sáng tạo" của Khoa, Liên Chi Hội đã đồng hành và phối hợp cùng với chi Hội lớp 12 Hướng dẫn 3 tổ chức giải bóng đá chào mừng Tân sinh viên khóa K15 (9/11/2020). Đây cũng là dịp để các bạn sinh viên tham gia rèn luyện sức khỏe và đạt được chứng nhận sinh viên khỏe.
5. Nhận dịp ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Liên Chi Hội khoa Du Lịch đã phối hợp cùng với Đoàn Khoa tổ chức và vận động các bạn sinh viên cùng tham gia các hoạt động chào mừng nhằm tôn vinh và tri ân quý thầy cô của Khoa.
6. Liên chi Hội đồng hành cùng với Hội Sinh viên trường, khoa chuyên môn và Ban chấp hành Đoàn khoa tổ chức chuyến thăm hỏi, động viên các bạn Tân Sinh viên đang thực hiện khoá học Quốc phòng tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh. Tại buổi thăm hỏi Ban tổ chức đã tạo ra những hoạt động như là: trò chơi, ca hát giao lưu nhằm tạo thêm động lực cho các bạn Tân Sinh viên hoàn thành tốt khoá học của mình.
7. Để nhìn lại chặng đường của Khoa Du Lịch. Dưới sự chỉ đạo của Khoa, tập thể Liên Chi Hội đã phối hợp cùng với Đoàn Khoa tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 25 năm thành lập Khoa Du Lịch để cùng gửi lời cảm ơn và tri ân đối với các thầy cô.
8. Vào ngày 16/01/2021, nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống học sinh - sinh viên (09/01/1950), Liên Chi Hội Khoa Du đã cùng tham gia và đã vinh dự được gọi tên 14 sinh viên của Khoa Du Lịch đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt cấp Trường" và 1 cán bộ Hội tiêu biểu.
9. Dưới sự chỉ đạo từ phía Hội sinh viên Trường, tập thể BCH Liên Chi Hội đã chỉ đạo chi Hội các lớp hưởng ứng các chương trình học tập và làm việc theo tấm gương Chủ tịch Hồ Chí Minh, cũng như tích cực vận động và triển khai về các chi Hội chương trình về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3,...
10. Ngày 27/3/2021, phối hợp và hỗ trợ Ban thư ký Hội Sinh viên trường tổ chức cho các bạn sinh viên, hội viên tham gia các lớp học kỹ năng, thực hành xã hội, nhằm hỗ trợ các bạn hoàn thành một trong những tiêu chí xét chọn danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp khoa và cấp trường trong năm học tiếp theo.
11. Chào mừng kỷ niệm Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam, Liên chi Hội Khoa đã tham gia tiết mục múa và gian hàng ẩm thực trong khuôn khổ chương trình “Ngày hội văn hóa các dân tộc năm 2021” do Khoa Văn hóa Dân tộc thiểu số tổ chức và đã đạt được giải nhất chung cuộc.
12. Và dưới đây là các hoạt động của các chi Hội các lớp được BCH Liên Chi Hội Khoa Du Lịch phê duyệt kế hoạch và ghi nhận lại các đóng góp trong quá trình hoạt động của các chi Hội. Tất cả các hoạt động đều mang lại hiệu quả rất tốt và thể hiện được tinh thần năng động, sôi nổi và đoàn kết của các bạn sinh viên. Các hoạt động cụ thể như sau: Hoạt động phát quà đêm tại TPHCM với chủ đề “ Trung thu yêu thương” của 2 chi hội ĐHDL13 - Quản trị 1 và ĐHDL14 - quản trị 3, chi hội ĐHDL19 - Du lịch 2 với chương trình "Cho đi là còn mãi", hoạt động “Tặng nước chào đón Tân Sinh Viên” của chi Hội 13QT2, hoạt động "Đổi sách lấy cây" của lớp ĐHDL13 - Hướng dẫn 3, cuộc thi lịch sử online Màu hoa đỏ chào mừng ngày 27/7 của chi Hội 14 Du lịch 1,..
            </div>
          </div>
                    <div style=
Từ khóa:

Sự kiện

VIDEO CLIP

Mạng xã hội