Ngày hội du lịch năm 2019

01
01
'70

NGÀY HỘI DU LỊCH 2019

Trải nghiệm – học hỏi – sáng tạo

Ngày 14/12/2019, tại sân trường Đại học Văn hóa TP. HCM – cơ sở 2, Đoàn Thanh Niên – Liên chi Hội khoa Du lịch đã cùng phối hợp tổ chức chương trình “Ngày hội Du lịch 2019” cho các bạn sinh viên với mong muốn tạo sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên, qua đó thể hiện nét độc đáo, năng khiếu riêng của sinh viên trong Khoa Du lịch, gắn kết tinh thần đoàn kết của tập thể các lớp.

Chương trình “Ngày hội Du lịch 2019” đã được sự quan tâm, hỗ trợ về vật chất, tinh thần từ Ban lãnh đạo Khoa Du lịch, Ban thư ký Hội Sinh viên trường, Ban Thường Vụ Đoàn trường và các doanh nghiệp du lịch là Đất nước Việt, Cholontourist. Ngoài ra, còn có sự ủng hộ từ các thầy cô giáo là giảng viên khoa Du lịch, đại diện BCH Đoàn khoa, BCH Liên chi Hội trong trường, đặc biệt là sự tham gia nhiệt tình của hơn 500 bạn sinh viên khoa Du lịch, tất cả đã tạo nên những hoạt động đầy sôi nổi, hấp dẫn và thành công cho chương trình năm nay.

Chương trình “Ngày hội Du lịch” năm 2019 được diễn ra với nhiều nội dung hấp dẫn và được chia thành hai khung thời gian chính.

Khung thời gian buổi chiều từ: 13h00 đến 17h00: các bạn sinh viên tham gia chương trình có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo thông qua việc trang trí cổng gian hàng, kinh doanh thực phẩm và thi thuyết minh ý nghĩa về các món ăn. Sinh viên còn được thể hiện sự năng động của mình qua phần thi nhảy flashmob mang màu sắc riêng của từng lớp.

Khung thời gian buổi tối từ: 19h00 đến 23h00 nhằm vinh danh và trao tặng giấy khen cho các bạn sinh viên đã xuất sắc đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp khoa và các bạn đã đạt được giải cao trong hội thi “Nghiên cứu khoa học – Lần I” năm 2019 do khoa chuyên môn tổ chức. Tiếp theo đó là phần thi văn nghệ đến từ các lớp, sinh viên Khoa Du lịch thể hiện năng khiếu ca hát và khả năng múa, trình diễn trước toàn thể sinh viên, thầy cô trong trường. Với cách trình diễn tự nhiên, thu hút và ý nghĩa, tiết mục “Tứ Phủ” của lớp ĐHDL14 – HD2 xuất sắc đạt giải nhất của phần thi ca hát.

Điểm nhấn trong chương trình “Ngày hội Du lịch 2019” là vòng chung kết của Hội thi “Nét đẹp sinh viên”. Trong đêm chung kết, 20 thí sinh đã thể hiện sự chuyên nghiệp, duyên dáng qua phần thi trang phục áo dài và trang phục dạ hội. Sau đó, ban giám khảo đã chọn ra top 12 thí sinh xuất sắc bước vào phần thi ứng xử. Ban tổ chức chương trình đã đầu tư kỹ lưỡng từ khâu hướng dẫn các thí sinh kỹ thuật trình diễn đến tài trợ trang điểm và trang phục cho thí sinh. Các bạn sinh viên đạt giải là những gương mặt xuất sắc và ưu tú nhất để làm đại sứ cho khoa Du lịch trong các hoạt động nhằm mục đích tạo dựng thương hiệu và quảng bá hình ảnh sinh viên của Khoa. Ban giám khảo đã chọn ra những thí sinh nổi bật và trao các giải như:

- Cặp thí sinh triển vọng ngành Du lịch: Nguyễn Đức Phong và Võ Thị Thu  Thảo.

- Cặp thí sinh tài năng: Trần Sỹ Quyết và Ô Thị Huế Trâm

- Cặp thí sinh truyền thông: Lê Phúc Hưởng và Ô Thị Huế Trâm

- Cặp thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất: Lê Hoàng Nhi và Nguyễn Thị Hà Vy

- Cặp thí sinh trình diễn áo dài đẹp nhất: Phạm Như Đạt và Võ Thị Thu Thảo

- Cặp thí sinh có màn trình diễn đẹp nhất: Nguyễn Minh Thức và Trương Thị Ngọc Quý

- Cặp thí sinh chụp ảnh đẹp nhất: Lê Phúc Hưởng và Tiêu Ngọc Hà

- Cặp thí sinh có gương mặt đẹp nhất: Nguyễn Hoài Thăng và Lê Thị Ngọc Hà

- Cặp thí sinh thân thiện: Nguyễn Đức Phong và Trương Bảo Yến

- Cặp thí sinh được yêu thích nhất: Nguyễn Hồng Ân và Trương Bảo Yến

- Tập thể lớp có thí sinh dự thi nhiều nhất: ĐHDL13 – QT2

- Á vương 2 và Á khôi 2: Huỳnh Gia Thịnh và Nguyễn Thanh Ngân

- Á vương 1 và Á khôi 1: Nguyễn Hoài Thăng và Ô Thị Huế Trâm

Trong đó, có 02 thí sinh là Nguyễn Đức Phong lớp ĐHDL12 – QT1 và Trần Thị Lâm Phương lớp ĐHDL14 – QT2 đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất là Nam vương và Hoa khôi khoa Du lịch.

Chương trình “Ngày hội Du lịch 2019” đã tổ chức rất thành công, mang lại cho tập thể sinh viên khoa Du lịch nhiều trải nghiệm và các giá trị hữu ích cho ngành nghề. Chương trình là sân chơi bổ ích sau những giờ miệt mài trên giảng đường, để lại dấu ấn khó phai cho các bạn sinh viên, tạo thêm động lực học tập cho các tân sinh viên năm nhất.

Tất cả những khoảnh khắc, hình ảnh đẹp trong chương trình hôm ấy đã trở thành dấu ấn tuyệt vời cho tuổi trẻ của sinh viên Khoa Du lịch.  

          Một số hình ảnh của chương trình:

           

TS. Mai Hà Phương phát biểu cảm nghĩ trong chương trình

         Tập thể lớp ĐHDL12 – HD1 xuất sắc đạt giải nhất phần thi nhảy flashmob 

Tập thể ĐHDL 13 - QT1 xuất sắc đạt giải nhất gian hàng ẩm thực

Các thí sinh xuất sắc trong phần trình diễn trang phục

Thí sinh Nét đẹp sinh viên chụp ảnh cùng BGK chương trình

Tin bài: Nguyễn Hữu Trình – Trưởng BTC

Hình ảnh: La Đức Thái

 

Từ khóa: