Giảng viên, Sinh viên Khoa Du lịch với Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh Lần thứ 16 năm 2020

01
01
'70

Ngày Hội Du lịch Tp. Hồ Chí Minh lần thứ 16 được tổ chức từ ngày 16/7/2020 – 19/7/2020 tại Công viên Lê Văn Tám, Quận 1, TPHCM với chủ đề “Sài Gòn – Thành phố Hồ Chí Minh sống động từng trải nghiệm”. Đây là sự kiện lớn của ngành Du lịch TP. Hồ Chí Minh với hơn 230 gian hàng đến từ 50 tỉnh thành trong cả nước; các doanh nghiệp du lịch, cơ sở lưu trú, dịch vụ ẩm thực Việt Nam và Quốc tế.

Giảng viên, sinh viên Khoa Du lịch trường ĐH Văn hóa TP. Hồ Chí Minh đã tích cực tham gia các hoạt động chính trong Chương trình Ngày hội Du lịch như: Tham dự Hội nghị “Giới thiệu điểm đến du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và 13 tỉnh thành Đồng bằng Sông Cửu Long” với chủ đề “Khơi nguồn sóng nước Phương Nam”; Tham dự “Hội thảo Du lịch Y tế” trong ngày 16,17/7/2020.

Bên cạnh đó, Giảng viên và sinh viên khoa Du lịch đã có những trải nghiệm vô cùng hữu ích và thú vị như:

- Tham quan và tham gia trò chơi tại các gian hàng đến từ những doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên cả nước để nắm rõ hơn về sản phẩm, dịch vụ du lịch hiện nay.

- Tham dự các Hội thảo giới thiệu điểm đến du lịch tỉnh Quảng Ninh, tỉnh Hà Giang và giao lưu với travel blogger, qua đó gia tăng kiến thức về điểm đến Du lịch Việt Nam và thêm vững tin vào ngành nghề đã lựa chọn

- Thưởng thức các chương trình biểu diễn nghệ thuật Biểu diễn DJ và Bartender.

- Thưởng thức các món ngon trong “Liên hoan ẩm thực món ngon các nước”. Hòa mình trong không khí sôi động xuyên suốt quá trình tổ chức Ngày hội Du lịch. Tìm hiểu đặc trưng văn hóa các vùng du lịch Việt Nam...

Với tinh thần trẻ trung, năng động, sự nghiêm túc trong việc tham gia các hội nghị, hình ảnh đẹp của sinh viên đã góp phần lan tỏa thương hiệu đào tạo của Khoa Du lịch và nhận được sự đánh giá tích cực từ Ban tổ chức Chương trình Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh năm 2020.

Hình ảnh giảng viên, sinh viên Khoa Du lịch tham gia Ngày hội du lịch TPHCM 2020.

 

Tin bài và hình ảnh: Ths. Nguyễn Thị Xuyên Thoại, Sinh viên Đỗ Thúy Mỵ, Sinh viên NguyễnThành Phúc

 

Từ khóa: