Sinh viên lớp ĐHDL11.1 tổ chức thành công chương trình sự kiện "Đêm xuân phố Hội tháng 1.2020"

01
01
'70

Vào lúc 18h00, ngày 03/01/2020 tại sân trường Đại học Văn hóa Tp. Hồ Chí Minh – cơ sở 2, tập thể lớp ĐHDL11 – HD1 đã tổ chức thành công chương trình sự kiện “Đêm xuân phố Hội”.

Chương trình sự kiện “Đêm xuân phố Hội” là phần thi kết thúc môn học “Thiết kế và tổ chức sự kiện trong du lịch” thuộc chương trình đào tạo của khoa Du lịch, nhằm giúp cho sinh viên có cơ hội cọ xát với thực tiễn. Qua đó, những kiến thức và kỹ năng đã học được sẽ giúp sinh viên vận dụng vào trong hoạt động thực tế công việc sau khi ra trường. Sự kiện diễn ra đã thu hút hơn 200 bạn sinh viên trong và ngoài nhà trường quan tâm và tham gia.

Đến tham dự chương trình sự kiện. BTC còn rất vinh dự chào đón sự hiện diện của quý Thầy Cô Khoa Du lịch:

  • ThS. Chu Khánh Linh – P. Trưởng khoa Du lịch
  • TS. Nguyễn Phúc Hùng – Giảng viên bộ môn
  • ThS. Nguyễn Văn Hợp – Giảng viên khoa Du lịch
  • ThS. Đỗ Quốc Giang – Giảng viên khoa Du lịch

Và các đồng chí là đại diện cho Ban chấp hành Đoàn Thanh niên – Liên chi Hội khoa Du lịch.

Chương trình sự kiện “Đêm xuân phố Hội” được đầu tư công phu với hàng trăm lồng đèn đủ màu sắc khác nhau, các tiểu cảnh tái dựng phố cổ Hội An trong những ngày xuân, đã mang đến một cảm xúc hoài niệm cho các khách mời. Các bạn sinh viên đến với sự kiện còn được tham gia vào các trò chơi dân gian vô cùng thích thú và vui tươi. Các tiết mục văn nghệ đặc sắc, hoạt động Bài Chòi, thưởng thức các món ăn đậm chất Quảng như là: mì Quảng, bánh Đập, nước Mót,…. là những điểm nhấn tạo nên ấn tượng đặc biệt trong chuỗi sự kiện kéo dài từ 16g chiều đến 21g tối.

Chương trình sự kiện “Đêm xuân phố Hội” được diễn ra thành công là nhờ đoàn kết, tinh thần trách nhiệm của tất cả thành viên tập thể ĐHDL 11.1 và sự chỉ đạo, định hướng, hỗ trợ tận tình của TS. Nguyễn Phúc Hùng – Giảng viên bộ môn. Bên cạnh đó, tập thể lớp còn nhận được sự hỗ trợ tài chính từ Công ty Du lịch Chợ Lớn. Chương trình diễn ra thành công để lại một dấu ấn tốt đẹp và khó quên trong lòng quý Thầy Cô và các bạn sinh viên đến tham dự. Qua đó, khẳng định chất lượng đào tạo của Du lịch. Từ đó, giúp cho các bạn sinh viên trong Khoa có thể định hướng được công việc trong tương lai và cùng nhau thực hiện đúng với phương châm:“Sinh viên Du lịch chắc lý thuyết, giỏi thực hành, năng động và sáng tạo”.  

Một số hình ảnh của sự kiện:

Tin bài: Nguyễn Hữu Trình – lớp trưởng

Hình ảnh: Lê Quang Hiếu

 

 

Từ khóa: