Phỏng vấn bạn Bùi Thị Phương Uyên thủ khoa các ngành Du lịch khóa 2020 - 2024

01
01
'70

Khoa Du lịch xin giới thiệu bạn Bùi Thị Phương Uyên, chuyên ngành Hướng dẫn du lịch lớp ĐHDL 15 - Thủ khoa Khóa học 2020 - 2024 với số điểm xét tuyển là 27. Khoa Du lịch xin mời Quý Thầy Cô và các bạn sinh viên cùng giao lưu với bạn Phương Uyên qua cuộc trò chuyện ngắn sau đây:

BTT: Xin chào Phương Uyên, mời bạn giới thiệu về quê hương của mình?

Bạn Phương Uyên: Quê của em ở Xóm Chiềng Vang 1 xã Tân Lập, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hoà Bình.
BTT: Những ngày đầu tiếp cận với môi trường Đại học, bạn thấy có gì khác so với môi trường cấp 3?
Bạn Phương Uyên: Môi trường đại học có rất nhiều cái khác, nên việc bỡ ngỡ là không thể tránh khỏi. Đầu tiên là em phải xa gia đình, đặt chân đến một vùng đất mới, em phải quen dần việc sống chủ động và tự lập. Em nghĩ sẽ có nhiều thử thách và khó khăn, nhưng điều đó cũng sẽ giúp em trưởng thành và mạnh mẽ hơn trong tương lai.
BTT: Bạn có cảm nhận như thế nào về đội ngũ giảng viên của trường chúng ta nói chung và đội ngũ giảng viên Khoa Du lịch nói riêng?
Bạn Phương Uyên: Tuy chỉ mới học tuần Công dân nhưng em cảm thấy thầy cô của trường chúng ta rất thân thiện và tận tâm với sinh viên. Điển hình là ngày nhập học, các thầy Cô trong Khoa đã đón tiếp và có những lời động viên, cỗ vũ rất chân thành với chúng em.
BTT: Bạn nghĩ như thế nào về hoạt động Đoàn - Hội sinh viên của Khoa?
Bạn Phương Uyên: Các anh chị đi trước thì rất tận tình hướng dẫn không chỉ cho em mà còn là tất cả các bạn Tân Sinh viên trong việc làm hồ sơ nhập học hay đăng ký ký túc xá. Không chỉ vậy, các anh chị còn chia sẻ cho em những kinh nghiện vô cùng quý giá. Và em cũng hy vọng năm sau, mình cũng sẽ được trở thành những chiến sĩ tình nguyện như các anh chị, giúp đỡ lại đàn em của mình.
BTT: Bạn mong muốn gì khi học tập tại trường Đại học Văn hóa Tp. Hồ Chí Minh
Bạn Phương Uyên: Em hy vọng em sẽ đạt được nhiều thành tích hơn trong học tập, đồng thời được tham gia nhiều hơn nữa hoạt động phong trào của Trường, của Khoa tổ chức. Và một mong muốn nữa đó là em sẽ có công việc ổn định sau 4 năm đại học.
BTT: Cảm ơn bạn rất nhiều! Chúc bạn sẽ thực hiện được mong muốn của mình nhé.


Tin và hình ảnh: Bạn Nguyễn Tấn Khanh - Bí thư Đoàn khoa Du lịch

Từ khóa:

Sự kiện

VIDEO CLIP

Mạng xã hội