Lễ ra mắt Câu lạc bộ Hướng dẫn viên Khoa Du lịch năm học 2019 - 2020

01
01
'70

LỄ RA MẮT CÂU LẠC BỘ HƯỚNG DẪN VIÊN  DU LỊCH VHS

 

Lễ ra mắt Câu lạc bộ Hướng dẫn viên VHS đã được tổ chức vào lúc 11h30 phút, ngày 05.9.2019 tại phòng 2B. 201, trường Đại học Văn hóa Tp. Hồ Chí Minh (cơ sở 2).

Đến tham dự buổi lễ đã có sự hiện diện của các Thầy Cô Khoa Du lịch: ThS. Chu Khánh Linh, ThS. Đỗ Quốc Giang. Buổi lễ ra mắt còn có sự tham gia của Đ/c: Nguyễn Công Quang – Bí thư Đoàn phường Phước Long A, Anh Trà Ngân Tuấn – Cựu sinh viên ĐHDL 8. Cùng các đồng chí là đại diện cho Ban chấp hành Đoàn khoa, Ban chấp hành Liên chi Hội khoa và hơn 100 bạn sinh viên trong khoa đến tham dự.

Tại buổi ra mắt Câu lạc bộ hướng dẫn viên du lịch đã có những hoạt động như:

1. Nêu rõ về mục đích, nhiệm vụ, đối tượng, quyền lợi và nghĩa vụ khi tham gia câu lạc bộ.

2. Trình bày ý nghĩa về logo biểu trưng và màu áo đồng phục của câu lạc bộ.

3. Chia sẻ kinh nghiệm tổ chức hoạt động CLB HDV từ ThS. Chu Khánh Linh và anh Trà Ngân Tuấn.

4. Bầu ra Ban chủ nhiệm phụ trách các hoạt động của Câu lạc bộ trong nhiệm kỳ 2019 – 2020.

5. Ra mắt BCN CLB HDV nhiệm kỳ 2019 - 2020

Các bạn hội viên CLB đã bỏ phiếu tín nhiệm và bầu chọn 9 sinh viên nhiệt tình, tâm huyết tham gia vào BCN CLB HDV cụ thể là:

 + ThS. Đỗ Quốc Giang – Chủ nhiệm CLB (phụ trách quản lý, điều hành chung)

 + Sinh viên Nguyễn Hữu Trình – Phó chủ nhiệm CLB

 + Sinh viên Phạm Văn Đệ - Phó chủ nhiệm CLB

Cùng với các bạn sinh viên Trần Thị Đoan Mẫn, Nguyễn Thanh Lợi, Lâm Văn Ngoan, Huỳnh Tấn Phát, Huỳnh Lê Khang, Nguyễn Đức Phong, Nguyễn Kim Hồng Lãm là thành viên Ban chủ nhiệm câu lạc bộ.

Câu lạc bộ HDV VHS thành lập nhằm mục đích tạo ra môi trường học tập, trao đổi kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch. Đây là nơi trao đổi thông tin, tuyên truyền các hoạt động, sự kiện, cuộc thi do Trường, Khoa hoặc CLB tổ chức, là cầu nối giữa sinh viên với lãnh đạo Khoa và các giảng viên. Bên cạnh đó, là nơi kết nối các bạn sinh viên có niềm đam mê trong lĩnh vực du lịch với các doanh nghiệp, công ty du lịch lữ hành.

Dự kiến kế hoạch hoạt động sắp tới, trong tháng 10 Câu lạc bộ sẽ tổ chức một buổi gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm với một công ty lữ hành trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh; Trong tháng 11 sẽ tổ chức cuộc thi HDV du lịch giỏi cấp trường. CLB HDV VHS sẽ là sân chơi học thuật, thực hành đầy bổ ích đối với các sinh viên ngành Du lịch, ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt:

Sinh viên và khách mời tham dự buổi ra mắt

Sinh viên bỏ phiếu bầu cử

Ban chủ nhiệm câu lạc bộ, nhiệm kỳ 2019 - 2020 ra mắt và hứa quyết tâm

 

Tin bài: Nguyễn Hữu Trình – P. Chủ nhiệm CLB

Hình ảnh: Trần Mai Uyển Vi

 

Từ khóa: