Ngày hội du lịch năm 2018

01
01
'70

GIAO LƯU NGÀY HỘI DU LỊCH – 2018

Năng động – sáng tạo – hội nhập

 

Với mong muốn chào đón các Tân sinh viên khóa 13, tạo sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên và gắn kết tinh thần tập thể, ngày 03/11/2018, tại sân trường Đại học Văn hóa TP. HCM - cơ sở 2, Liên chi Hội khoa Du lịch đã tổ chức chương trình “Ngày hội Du lịch 2018” cho các bạn sinh viên.

 

Chương trình đã được sự quan tâm của lãnh đạo Khoa, Phòng với sự tham dự của:  

- TS. Mai Hà Phương – Trưởng khoa Du lịch

- Ths. CVC. Nguyễn Thị Hồng Sinh – Trưởng phòng Công tác sinh viên

Ngoài ra còn có các thầy/cô là giảng viên khoa DL, giảng viên các khoa trong nhà trường, nhà tài trợ đến từ các doanh nghiệp du lịch, cùng các anh/chị cựu sinh viên từ các khóa học trước về tham dự. Sự hiện diện của hơn 500 sinh viên Khoa du lịch đã tạo nên những hoạt động đầy sôi nổi, hấp dẫn và thành công cho chương trình năm 2018.

Chương trình “ Ngày hội Du lịch” năm 2018 diễn ra với nhiều phần thi hấp dẫn và được chia thành hai khung thời gian chính. Khung thời gian buổi chiều từ 14h00 đến 17h00, các bạn sinh viên tham gia chương trình đã thể hiện khả năng sáng tạo và kinh doanh của mình thông qua phần dựng trại và kinh doanh thực phẩm. Các lớp thể hiện sự năng động của mình qua phần thi nhảy flashmod mang sắc màu riêng 

Khung thời gian buổi tối, từ 19h00 đến 23h00, các bạn sinh viên đã thể hiện tài năng qua việc thiết kế và trình diễn thời trang với chủ đề “Các dân tộc ít người miền núi phía Bắc”. Sự sáng tạo, phá cách, tính ứng dụng và thuyết minh về các trang phục của dân tộc mà lớp đã được chọn là tiêu chí quan trọng để BGK chấm và chọn ra các bộ trang phục có phần thiết kế xuất sắc nhất.

Với lối trình diễn tự nhiên và thần thái tốt, kết hợp với sự sáng tạo vượt bậc ở bộ trang phục của dân tộc Thái, giúp cho phần thi của các bạn ở lớp ĐHDL11 – HD2 xuất sắc giành được giải thưởng cao nhất.

Xen kẽ các tiết mục trình diễn thiết kế trang phục đó là phần thi văn nghệ từ các lớp. Đây là cơ hội tốt nhất để cho các bạn thể hiện giọng hát, khả năng múa, diễn kịch trước toàn thể sinh viên, thầy cô trong khoa.

Nội dung cuối cùng, cũng như là điểm nhấn cho chương trình “Ngày hội Du lịch” – 2018, đó chính là vòng chung kết của Hội thi “ Nét đẹp sinh viên”.  Trong đêm chung kết, 20 thí sinh đã thể hiện nét đẹp và duyên dáng qua phần thi trang phục tự do và trang phục áo dài Việt Nam. BGK đã chọn ra 12 thí sinh xuất sắc bước vào phần thi ứng xử trả lời các câu hỏi.

Vòng chung kết “ Nét đẹp sinh viên” là một phần quan trọng trong chuỗi chương trình “ Ngày hội du lịch” – 2018. BTC cũng như các thí sinh đã đầu tư kỹ lưỡng từ khâu hướng dẫn cho các thí sinh kỹ thuật trình diễn, tài trợ trang điểm và trang phục cho thí sinh. Các bạn sinh viên đạt giải là những gương mặt xuất sắc và ưu tú nhất để làm đại sứ cho khoa Du lịch trong các hoạt động nhằm mục đích tạo dựng thương hiệu và quảng bá hình ảnh sinh viên của Khoa.

BGK đã chọn ra những ngôi vị cao nhất cho các vị trí đạt giải như:

- Thí sinh được yêu thích nhất: Trần Kiều Phương Thanh

- Thí sinh ăn ảnh: Lê Thanh Trang
- Thí sinh tỏa sáng: Trần Thị Thu Thảo
- Thí sinh tài năng: Trương Xuân Quốc và Nguyễn Thị Thương
- Thí sinh thân thiện: Mai Thanh Thể
- Tập thể lớp có nhiều thí sinh tham gia dự thi nhất: ĐHDL13 – HD1

- Hai thí sinh Mai Thanh Thể. ĐHDL13 – HD1 và Trần Thị Đoan Mẫn ĐHDL12 – HD3: Đã vô cùng xuất sắc giành ngôi vị cao nhất là Hoa khôi và Nam vương khoa Du lịch.

Chương trình “Ngày hội Du lịch” đã tổ chức rất thành công, mang lại nhiều cảm xúc thăng hoa cho các thế hệ sinh viên Khoa Du lịch. Đây đúng là sân chơi bổ ích sau những giờ miệt mài trên giảng đường, để lại dấu ấn khó phai cho các bạn sinh viên năm cuối và động lực học tập cho các Tân sinh viên năm nhất. Tất cả những khoảnh khắc, hình ảnh đẹp trong chương trình hôm ấy đã trở thành là dấu ấn tuyệt vời cho tuổi trẻ của sinh viên Khoa Du lịch.

Một số hình ảnh trong Ngày hội du lịch

Sinh viên lớp ĐHDL12 – HD2 tự tin, năng động trong sắc màu của áo khoa Du Lịch

Lớp ĐHDL12 – HD1 xuất sắc trong hoạt động nhảy tập thể


Các thí sinh “ Nét đẹp sinh viên” thể hiện cá tính trong phần thi trang phục tự do và trang phục  áo dài

 

Tin: Nguyễn Hữu Trình – Liên chi Hội trưởng khoa Du lịch

Hình ảnh: Nguyễn Tấn Thành – Chuyện ngày Văn hóa

 

 

Từ khóa:

Sự kiện

VIDEO CLIP

Mạng xã hội