Lê Trúc Linh - Sinh viên Khoa Du lịch, lọt top 22 thí sinh xuất sắc nhất và đạt danh hiệu Người đẹp du lịch trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020

01
01
'70

Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020 đã kết thúc với đêm chung kết toàn quốc vô cùng hoành tráng và ấn tượng được diễn ra tại nhà thi đấu TDTT Phú Thọ (TPHCM) vào ngày 20/11/2020.

Danh hiệu HHVN 2020 đã thuộc về thí sinh Đỗ Thị Hà (SBD 245 đến từ Thanh Hóa), danh hiệu á hậu 1 và á hậu 2 lần lượt thuộc về thí sinh Phạm Ngọc Phương Anh (SBD 045) và thí sinh Nguyễn Lê Ngọc Thảo (SBD 068), cả 2 cùng đến từ TPHCM.

Ngoài 3 danh hiệu cao quý nhất, BTC còn trao thêm các giải thưởng phụ để ghi nhận sự cố gắng của các thí sinh. Trong đó giải thưởng Người Đẹp Du Lịch đã được trao cho thí sinh Lê Trúc Linh (SBD 077, đến từ Bà Rịa - Vũng Tàu), hiện đang là sinh viên năm thứ 2, Khoa Du lịch, Trường ĐH Văn Hóa TPHCM.

Thí sinh Trúc Linh sinh năm 2001, sở hữu chiều cao 1m73, số đo 3 vòng 83-61-90, gây ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng, e ấp và đặc biệt mái tóc dài nhất Top 35 thí sinh vào vòng chung kết toàn quốc.

Trong phần thi Người Đẹp Du Lịch, bạn Trúc Linh đã gây ấn tượng mạnh với Ban Giám khảo và khán giả khi tự tin thể hiện sự hoạt ngôn, phong thái của một "Hướng dẫn viên du lịch tương lai" trong hành trình khám phá ẩm thực tại Vũng Tàu và phần thuyết trình quảng bá du lịch Việt Nam nói chung và thành phố Vũng Tàu nói riêng.

Với những phần thi phụ diễn ra tại quê hương Bà Rịa-Vũng Tàu của Trúc Linh, bạn đã được khán giả cổ vũ hết mình. Tự hào và hạnh phúc với niềm vui này, Trúc Linh chia sẻ: “Khi biết được tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu là nơi diễn ra các phần thi phụ của vòng Chung kết toàn quốc Hoa Hậu Việt Nam 2020, em cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc vô cùng. Em đã cố gắng hết sức, tỏa sáng hết mình để mang đến niềm vui, sự tự hào cho người thân, bạn bè ở quê nhà”.

Bạn Trúc Linh đã chia sẻ: “Đầu tiên tôi chỉ ước mơ trở thành một hướng dẫn viên du lịch nhưng khi tham gia cuộc thi, tôi nhận thấy một trong những sứ mệnh của hoa hậu chính là đem vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam ra với thế giới cho nên tôi càng muốn trở thành hoa hậu. Không phải tôi quá tự tin mà một điều đơn giản đó là ước mơ thì không ai đánh thuế, nên mình cứ việc ước mơ và biến ước mơ thành động lực để cố gắng hết sức, dù có đạt được hay không”.

Ngoài danh hiệu Người Đẹp Du Lịch, Trúc Linh còn lọt vào Top 22 thí sinh xuất sắc nhất trong đêm chung kết toàn quốc.

Xin chúc mừng Trúc Linh, chúc bạn sẽ luôn xinh đẹp và thành công. Đặc biệt là sẽ luôn cố gắng để xứng đáng với danh hiệu Người Đẹp Du Lịch - Hoa Hậu Việt Nam 2020.

Tin bài: Anh Ngân Tuấn – Cựu sinh viên ĐH Du lịch 8

 

Từ khóa:

Sự kiện

VIDEO CLIP

Mạng xã hội