Phỏng vấn sinh viên Lê Trúc Linh - Người đẹp Du lịch năm 2020

01
01
'70

Người đẹp Lê Trúc Linh hiện là sinh viên năm 2, ngành Quản trị Dịch vụ du lịch và lữ hành thuộc Khoa Du lịch - Trường Đại học Văn hóa TP.HCM. Trúc Linh đã có những thay đổi gì trong cuộc sống sau khi bước ra cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 với danh hiệu Người đẹp Du lịch? Hãy cùng Ban truyền thông Khoa Du lịch chia sẻ những trải lòng của cô sinh viên xinh đẹp này nhé!

1. Bước ra từ cuộc thi về nhan sắc tầm cỡ quốc gia Việt Nam, bạn đã tích lũy cho mình những kinh nghiệm gì trong cuộc sống?

Cuộc thi HHVN 2020 đã giúp cho cuộc đời của Linh bước sang một trang mới với nhiều cơ hội được mở ra, giúp Linh có nhiều điều kiện để phát triển bản thân như: có thêm nhiều lời mời tham dự các sự kiện, trình diễn các show thời trang, làm mẫu ảnh,... . Linh được nhiều người biết đến và yêu mến hơn. Cuộc thi đã huấn luyện cho Linh rất nhiều kỹ năng để có thể áp, qua đó Linh trưởng thành, tự tin phát biểu và trình diễn trước hàng nghìn khán giả.

2. Hãy chia sẻ những quan điểm của bạn về tầm quan trọng của tri thức?

Sau cuộc thi, Linh đã có những bước chân đầu tiên vào nghệ thuật bằng việc tham gia các show diễn, các event,... Linh có nhiều mối quan hệ công việc rất tốt, giúp chủ động trang trải chi phí học tập và sinh hoạt. Tuy có nhiều cơ hội trong công việc nhưng Linh vẫn không quên nhiệm vụ học tập của mình. Vì Linh tin rằng, tri thức chính là nền tảng vững chắc nhất, giúp cho mỗi chúng ta có sức mạnh để vượt qua những thử thách trong cuộc sống. Đồng thời, có tri thức chúng ta sẽ trở nên tự tin, bản lĩnh hơn, tự làm chủ cuộc đời của chính mình. Linh nghĩ rằng, con đường tìm đến tri thức, là con đường đúng đắn để đến với thành công.

3. Định hướng của bạn trong thời gian tới như thế nào?

Trước mắt Linh sẽ cố gắng hoàn thành thật tốt việc học ở trường. Song song đó, Linh sẽ sắp xếp, cân đối thời gian để tham gia các show diễn, sự kiện, hoạt động thiện nguyện,... Trong tương lai, Linh mong muốn được trở thành một hướng dẫn viên du lịch giỏi, để luôn là niềm tự hào của Gia đình và Thầy Cô, đặc biệt là xứng đáng với danh hiệu Người Đẹp Du Lịch mà BGK cuộc thi HHVN 2020 đã trao tặng.

4. Điều gì đã giúp bạn vượt qua những thử thách để có những kết quả như ngày hôm nay?

Sau cuộc thi HHVN 2020, Linh mới dám khẳng định rằng: “Không gì là không thể nếu chúng ta có một niềm tin”. Trước đó, Linh chưa hề suy nghĩ sẽ thi hoa hậu. Và khi tham gia cuộc thi, Linh nghĩ mình đã quyết định đúng. Linh học được rất nhiều điều, tấm lòng mình rộng mở và yêu thương nhiều hơn, vẻ đẹp của mình tỏa sáng hơn và rất nhiều điều tốt đẹp, cơ hội đã đến với Linh. Vì vậy, Linh nghĩ trong mọi việc, chúng ta cần có niềm tin và sự nỗ lực không ngừng, điều đó sẽ giúp chúng ta sẽ chinh phục mọi thử thách.

5. Nếu có một lời nhắn nhủ đến các bạn thí sinh năm 2021, bạn sẽ gửi gắm điều gì?

Các bạn thí sinh khóa 2021 thân mến! hãy tin vào chính mình, tự khẳng định và nỗ lực thực hiện giấc mơ cuộc đời mình. Nếu yêu mến các ngành Du lịch thì đừng ngần ngại lựa chọn Khoa Du lịch - Trường Đại học Văn hóa TP.HCM. Bởi vì chính tôi của hôm nay, luôn tự tin khẳng định lựa chọn của mình là một lựa chọn đúng đắn. Tôi luôn tự hào vì tôi là sinh viên Khoa Du lịch Trường Đại học Văn hóa TP.HCM.

Thực hiện: Ban truyền thông Khoa Du lịch & sinh viên Lê Trúc Linh

Nguồn ảnh: Lê Trúc Linh

 

Từ khóa: