Khoa Du lịch thông báo tuyển dụng giảng viên năm 2019

01
01
'70

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG GIẢNG VIÊN

KHOA DU LỊCH

Trường Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh là đơn vị sự nghiệp công lập, trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Thực hiện chủ trương của Ban Giám hiệu, khoa Du lịch đang tập trung xây dựng đội ngũ giảng viên đủ về số lượng, mạnh về chất lượng và hợp lý về cơ cấu.   

Hiện tại, khoa Du lịch đang đào tạo đủ 2 ngành của nhóm ngành Du lịch trong Danh mục giáo dục, đào tạo cấp IV, trình độ đại học (ban hành theo Thông tư số  24/2017/TT-BGDĐT, Ngày 10 tháng 10 năm 2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo), gồm: ngành Du lịch – mã số 7810101; Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành - mã số 7810103.

Được sự đồng ý của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trong năm 2019, Trường ĐH Văn hóa TP. Hồ Chí Minh sẽ tổ chức thi tuyển viên chức, trong đó khoa Du lịch được tuyển 07 vị trí giảng viên. Hiện tại vẫn còn một số vị trí cần tuyển dụng. Để có thể tuyển dụng được nguồn nhân sự có chất lượng, Ban Giám hiệu có chủ trương xem xét hồ sơ để ký hợp đồng làm việc ngay trong thời gian chờ thi tuyển viên chức. Vì vậy, khoa Du lịch thông báo rộng rãi đến quý đồng nghiệp, cựu sinh viên, cán bộ quản lý và nhân viên đang giảng dạy, làm việc tại các cơ sở đào tạo, các doanh nghiệp du lịch,… được biết. Rất mong được tiếp nhận các ứng viên phù hợp để xây dựng khoa Du lịch phát triển trong những năm tới.

Điều kiện về trình độ chuyên môn: Có bằng Thạc sĩ trở lên

1. Có bằng đúng ngành: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành; Du lịch.

2. Ngành gần: Quản trị kinh doanh/ Kinh tế/Việt Nam học/… phải có bằng Đại học (chính quy) theo các chuyên ngành về du lịch (Hướng dẫn du lịch, Quản trị du lịch,…).

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với Khoa Du lịch.

Khoa Du lịch, Trường ĐH Văn hóa Tp. Hồ Chí Minh

Số 288 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long A, Quận 9, Tp.HCM.

Điện thoại: (028) 3620 8714       Email: dulich@hcmuc.edu.vn

 

 

Từ khóa:

Sự kiện

VIDEO CLIP

Mạng xã hội