Chương trình đào tạo Ngành Quản trị DVDL và Lữ hành (Khóa 2017 - 2021)

01
01
'70

NGÀNH QUẢN TRỊ DỊCH VỤ DU LỊCH VÀ LỮ HÀNH (KHÓA 2017-2021):

1. Mục tiêu đào tạo và chuẩn đầu ra

1.1. Mục tiêu chung:

Đào tạo cử nhân ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành có phẩm chất chính trị, tư tưởng tốt; Có năng lực chuyên môn, kỹ năng và đạo đức nghề nghiệp tốt; Có kiến thức tổng quát về tự nhiên, văn hóa, xã hội liên quan đến dịch vụ du lịch và lữ hành; Có kiến thức chuyên sâu trong quản trị kinh doanh du lịch; Hiểu biết sâu sắc về nghiệp vụ của doanh nghiệp du lịch như: khách sạn, nhà hàng, lữ hành; Tổ chức và điều hành tốt các dịch vụ du lịch và các hoạt động chức năng như: tài chính, nhân sự, marketing của doanh nghiệp lữ hành, của các bên liên quan; Có sức khỏe tốt; Có ý thức chấp hành pháp luật và trách nhiệm trong công việc.   

1.1. Mục tiêu cụ thể:

1. Có kiến thức đại cương về các nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác – Lênin, Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam, Tư tưởng Hồ Chí Minh, pháp luật đại cương và các lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn phù hợp với ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

2. Có kiến thức cơ bản về ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, bao gồm các lĩnh vực kế toán, quản trị học, du lịch, nhà hàng – khách sạn, kinh tế học, kinh tế du lịch,                             thống kê du lịch và văn hóa Đông Nam Á phù hợp với ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

3. Có kiến thức chung về du lịch học phù hợp với ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

4. Có kiến thức và trình độ chuyên môn cao về ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, đáp ứng được yêu cầu thực tiễn của du lịch trong thời kỳ hội nhập.

5. Sử dụng thành thạo các công cụ, phương pháp và kỹ năng về quản trị dịch vụ du lịch và của nghề lữ hành để có thể làm việc hiệu quả trong môi trường hội nhập; Trình độ tiếng Anh tối thiểu bậc 3 theo khung trình độ tiếng Anh 6 bậc của Bộ Giáo dục và Đào tạo (tương đương B1 châu Âu); Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Có chứng chỉ Tin học ứng dụng theo qui định của Bộ GD&ĐT) và sử dụng tốt các phần mềm phục vụ chuyên môn.

6. Có sức khỏe, phẩm chất đạo đức tốt và tác phong làm việc chuyên nghiệp; Có ý thức quảng bá hình ảnh của địa phương/quốc gia và có khả năng học tập suốt đời.

1.3. Chuẩn đầu ra:

a. Vận dụng được các kiến thức cơ bản về lý luận chính trị, pháp luật, khoa học xã hội và nhân văn vào giải quyết các vấn đề lý luận có liên quan đến ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

- Vận dụng được các kiến thức về những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lê nin, Tư tưởng Hồ Chí Minh và Đường lối cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam vào giải quyết các vấn đề lý luận của ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

- Vận dụng được các kiến thức cơ bản về pháp luật đại cương vào giải quyết các vấn đề lý luận của ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

- Vận dụng được các kiến thức cơ bản về khoa học xã hội và nhân văn vào giải quyết các vấn đề lý luận của ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

- Có trình độ tiếng Anh trình độ bậc 3 theo khung trình độ tiếng Anh 6 bậc của Bộ Giáo dục và Đào tạo (tương đương B1 châu Âu) và Tin học có thể giao tiếp và vận dụng trong ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

b. Phân tích và vận dụng được các kiến thức cơ bản về các lĩnh vực kinh tế, kế toán, Quản trị, vào ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

- Có kiến thức vững vàng về cấu trúc, đặc điểm chung của ngành du lịch và kinh doanh lữ hành.

- Phân tích và vận dụng được kiến thức cơ bản về kinh tế học vào ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

- Phân tích và vận dụng được kiến thức cơ bản về nguyên lý kế toán vào ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

- Phân tích và vận dụng được kiến thức cơ bản về quản trị học vào ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

c. Phân tích và vận dụng được các kiến thức cơ bản về du lịch học, kinh tế du lịch khách sạn – nhà hàng, thống kê du lịch và văn hóa Đông Nam Á vào ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

- Phân tích và vận dụng được kiến thức cơ bản về du lịch học vào lĩnh vực quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

- Phân tích và vận dụng được kiến thức cơ bản về kinh tế du lịch vào lĩnh vực quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

- Phân tích và vận dụng được kiến thức cơ bản về lĩnh vực khách sạn – nhà hàng vào lĩnh vực quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

- Phân tích và vận dụng được kiến thức cơ bản về thống kê du lịch vào lĩnh vực quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

- Vận dụng được kiến thức cơ bản về văn hóa Đông Nam Á vào lĩnh vực quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

d. Phân tích và vận dụng được các kiến thức chung về marketing du lịch, tâm lý du khách và giao tiếp du lịch, du lịch bền vững, quản trị nguồn nhân lực trong du lịch, thủ tục xuất nhập cảnh và bảo hiểm du lịch, phương pháp nghiên cứu khoa học, thương mại điện tử vào hoạt động hướng dẫn du lịch và tổ chức kinh doanh lữ hành.

- Hiểu và vận dụng được kiến thức cơ bản về marketing du lịch và du lịch bền vững vào lĩnh vực quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

- Hiểu và vận dụng được các kiến thức chung về tâm lý du khách và giao tiếp du lịch vào hoạt động quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

- Phân tích và vận dụng được các kiến thức chung về quản trị nguồn nhân lực trong du lịch, thủ tục xuất nhập cảnh và bảo hiểm du lịch và thương mại điện tử vào lĩnh vực quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

- Hiểu và vận dụng được kiến thức cơ bản về phương pháp nghiên cứu khoa học vào hoạt động nghiên cứu du lịch nói chung, lĩnh vực quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành nói riêng.

e. Phân tích và vận dụng được các kiến thức chung về địa lý du lịch, văn hóa du lịch, các di sản văn hóa, kiến trúc và mỹ thuật truyền thống của Việt Nam vào lĩnh vực quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

- Phân tích và vận dụng được các kiến thức về địa lý du lịch Việt Nam vào lĩnh vực quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

- Phân tích và vận dụng được các kiến thức về văn hóa du lịch Việt Nam vào lĩnh vực quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

- Phân tích và vận dụng được các kiến thức về di tích lịch sử và danh thắng Việt Nam vào lĩnh vực quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

- Phân tích và vận dụng được các kiến thức về kiến trúc và mỹ thuật truyền thống Việt Nam vào lĩnh vực quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

f. Phân tích và vận dụng được những kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ hướng dẫn du lịch, hoạt náo du lịch, tổ chức sự kiện trong du lịch, tiếng Anh chuyên ngành, tiền tệ và thanh toán quốc tế và các loại hình du lịch đặc thù vào thực tiễn hoạt động lữ hành nội địa và quốc tế.

- Phân tích và vận dụng được những kiến thức về nghiệp vụ hướng dẫn du lịch, hoạt náo, tổ chức sự kiện trong du lịch và các loại hình du lịch đặc thù vào thực tiễn hoạt động hướng dẫn du lịch nội địa và quốc tế.

- Vận dụng được những kiến thức về tiếng Anh chuyên ngành, tiền tệ và thanh toán quốc tế vào thực tiễn hoạt động lữ hành quốc tế.

g. Vận dụng được những kiến thức chuyên sâu về tuyến điểm du lịch Việt Nam, quy hoạch du lịch, quản trị điểm đến du lịch, thiết kế và điều hành tour, quản trị lữ hành, quản trị dịch vụ du lịch và các nghiệp vụ về hoạt động lữ hành vào tổ chức kinh doanh lữ hành.

 - Phân tích và vận dụng được những kiến thức về tuyến điểm du lịch, quy hoạch du lịch, quản trị điểm đến du lịch, thiết kế và điều hành tour vào lĩnh vực quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

- Vận dụng được những kiến thức về quản trị lữ hành, quản trị dịch vụ du lịch, lễ tân du lịch, dịch vụ chăm sóc khách hàng, đàm phán và ký kết hợp đồng lữ hành, dịch vụ bổ sung trong du lịch, tổ chức quản lý đại lý du lịch, bán và tiếp thị trong lữ hành, vào thực tiễn hoạt động kinh doanh lữ hành.

h. Phân tích và tổng hợp được những kiến thức chuyên sâu của ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành vào nghiên cứu, ứng dụng trong hoạt động du lịch và lữ hành.

- Có khả năng tổng hợp những lý luận của du lịch học nói chung, lĩnh vực lữ hành nói riêng, vào thực tiễn nghiên cứu, ứng dụng, kinh doanh lữ hành nhằm đáp ứng yêu cầu nghề nghiệp.

- Có khả năng phân tích, đánh giá hiện trạng và dự báo xu hướng phát triển của du lịch nói chung, lĩnh vực lữ hành nói riêng.

i. Hoàn thành tốt các công việc thuộc lĩnh vực lữ hành như: hướng dẫn, thiết kế và điều hành chương trình du lịch, tổ chức sự kiện, kinh doanh lữ hành.

- Thực hiện đạt chuẩn các công việc của hướng dẫn viên: các phương pháp hướng dẫn du lịch trong nước và quốc tế, tổ chức sự kiện, kỹ năng hoạt náo.

- Sử dụng thành thạo các trang thiết bị, công cụ và các kỹ năng khác của nghề lữ hành; Sử dụng thành thạo các kỹ năng giao tiếp du lịch, lễ tân du lịch, tiếng Anh chuyên ngành phù hợp với môi trường làm việc hiện đại, đa văn hóa theo yêu cầu nghề nghiệp.

- Thuần thục về giao tiếp với khách hàng và các đối tác (cơ quan quản lý du lịch, chính quyền và cư dân địa phương) trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn; Xử lý hiệu quả các tình huống xảy ra trong quá trình hướng dẫn, tổ chức, điều hành chương trình du lịch và kinh doanh của doanh nghệp.

- Có khả năng làm việc hiệu quả với vai trò là thành viên hoặc vai trò quản lý trong một tổ chức kinh doanh lữ hành;

j. Có khả năng thu thập, xử lí và phân tích các loại thông tin về lĩnh vực du lịch và kinh doanh lữ hành để vận dụng vào thực tiễn quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành nói riêng và nghiên cứu phát triển du lịch nói chung.

- Có khả năng phân tích, đánh giá các vấn đề liên quan đến hoạt động sản xuất – kinh doanh du lịch trong doanh nghiệp và các tổ chức khác.

- Có khả năng giao tiếp, đàm phán và soạn thảo các hợp đồng trong kinh doanh du lịch và lữ hành, xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành hệ thống của doanh nghiệp và tổ chức.

- Có khả năng thực hiện công việc tác nghiệp liên quan đến sản xuất, cung ứng dịch vụ, nhân sự, marketing du lịch, bán hàng, chăm sóc khách hàng.

- Có khả năng hoạch định, tổ chức, thực thi, kiểm tra, kiểm soát các vấn đề liên quan đến chiến lược, kế hoạch kinh doanh du lịch - lữ hành, marketing du lịch, bán hàng cho thị trường trong và ngoài nước.

- Sử dụng tiếng Anh, thành thạo tin học văn phòng và sử dụng tốt các phần mềm phục vụ cho công việc, giao dịch kinh doanh.

- Tư duy, nhận thức và giải quyết vấn đề mang tính độc lập cao; Có thể làm việc hiệu quả trong môi trường hội nhập.

- Có khả năng thu thập, xử lí và phân tích các thông tin có liên quan đến lĩnh vực du lịch để vận dụng vào thực tiễn quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành và nghiên cứu phát triển du lịch.

- Có khả năng tự học, nâng cao trình độ và tự định hướng phát triển nghề nghiệp và khả năng học tập suốt đời.

k. Có sức khỏe, có đầy đủ các phẩm chất đạo đức của nghề lữ hành

- Có sức khỏe, tính trung thực, sự tự tin, năng động và sáng tạo, thái độ làm việc nghiêm túc, thân thiện, tinh thần ham học hỏi, sự phối hợp hiệu quả trong thực hiện nhiệm vụ, thể hiện phẩm chất của người làm lữ hành chuyên nghiệp.

- Yêu nghề và có đạo đức nghề nghiệp; Quan hệ tốt với đồng nghiệp, đối tác và cộng đồng; Có tinh thần phục vụ cộng đồng.

- Có quan điểm đúng đắn, có tinh thần trách nhiệm cao và ý thức tôn trọng những khác biệt về văn hóa và ứng xử trong quan hệ với đối tác, với cộng đồng và trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ.

- Có ý thức quảng bá hình ảnh của địa phương/quốc gia

- Hiểu rõ và chấp hành đúng các qui định của pháp luật Việt Nam và các nước trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

1.4. Vị trí làm việc, khả năng học tập và nâng cao trình độ sau khi tốt nghiệp:

§ Vị trí làm việc sau khi tốt nghiệp:

- Sau khi tốt nghiệp ngành Quản trị dịch vụ và lữ hành, người học người học có thể đảm nhiệm các công việc cụ thể như:

+ Hướng dẫn viên du lịch, thiết kế tour, tổ chức sự kiện, hội nghị;

+ Chuyên viên kinh doanh, phát triển các dịch vụ du lịch, khách sạn;

+ Giám đốc điều hành, tổ trưởng bộ phận, quản lý bộ phận lập kế hoạch, điều phối nhân sự;

+ Giảng dạy về Quản trị khách sạn, du lịch.

- Sau khi tốt nghiệp ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, người học có thể làm việc và nắm bắt cơ hội thăng tiến tại:

+ Các doanh nghiệp, công ty du lịch, lữ hành trên cả nước;

+ Các khu du lịch, nghỉ dưỡng; Khu vui chơi, giải trí;

+ Các công ty tổ chức sự kiện, truyền thông về du lịch;

+ Các trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề có đào tạo Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành;

+ Bộ phận du lịch ở các sở, ban, ngành.

§ Khả năng học tập và nâng cao trình độ sau khi tốt nghiệp:

Có khả năng tiếp tục học tập, nghiên cứu các chuyên ngành khác về lĩnh vực du lịch; Học cao hơn tại các cơ sở đào tạo trong và ngoài nước để nhận các học vị như thạc sĩ, tiến sĩ ngành Quản trị dịch vụ du lịch - lữ hành, Du lịch học, Kinh tế, Quản trị kinh doanh và một số ngành gần khác.

1.5. Trình độ ngoại ngữ, tin học:

- Ngoại ngữ:

Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể đạt một trong những chứng chỉ ngoại ngữ sau:

+ Chứng chỉ quốc tế: TOEIC: 500 (IIG Việt Nam cấp);

+ Chứng chỉ B1 theo Khung năng lực ngoại ngữ do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành năm 2014 (do Đại học Sư phạm Tp.HCM và Trung tâm SEAMEO RETRAC cấp).

+ Chứng chỉ TOEIC: 500 nội bộ (do Trường tổ chức dạy, cho thi và cấp giấy chứng nhận).

+ Chứng chỉ tiếng Anh cấp độ 3 - tương đương B1 Châu Âu (do Trường tổ chức dạy, cho thi và cấp giấy chứng nhận).

- Tin học: Chứng chỉ Ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản (theo Thông tư liên tịch số 17/2016/TTLT-BGDĐT-BTTTT, ngày 21/6/2016 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Thông tin và Truyền thông).

2. Thời gian đào tạo: 4,0 năm.

3. Khối lượng kiến thức toàn khóa

Khối lượng kiến thức toàn khóa gồm có 140 tín chỉ (không kể 8 tín chỉ Giáo dục quốc phòng). Trong đó: Khối Kiến thức đại cương – 40 tín chỉ; Khối Kiến thức Giáo dục chuyên nghiệp – 100 tín chỉ.

3.1. Kiến thức giáo dục đại cương         : 40 tín chỉ

- Lý luận chính trị                              : 10 tín chỉ

- Khoa học xã hội nhân văn                : 13 tín chỉ

- Tiếng Anh                                       : 08 tín chỉ

- Công nghệ thông tin                         : 04 tín chỉ

- GD thể chất                                     : 05 tín chỉ

3.2. Kiến thức giáo dục chuyên nghiệp  : 100 tín chỉ

- Kiến thức cơ sở ngành                     : 20 tín chỉ

- Kiến thức ngành                                 : 30 tín chỉ

- Kiến thức chuyên ngành                   : 50 tín chỉ

     Trong đó: 

+ Thực tập tại doanh nghiệp               : 06 tín chỉ

+ Khóa luận tốt nghiệp/Thay thế     : 08 tín chỉ

4. Đối tượng tuyển sinh và điều kiện nhập học

4.1. Đối tượng tuyển sinh:

Theo qui chế tuyển sinh hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Đề án tuyển sinh của Trường Đại học Văn hóa Tp. Hồ Chí Minh.

4.2. Điều kiện nhập học:

Theo Qui chế Tuyển sinh hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

5. Quy trình đào tạo, điều kiện tốt nghiệp

5.1. Qui trình đào tạo:

Thực hiện theo các qui định hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo và của Trường Đại học Văn hóa Tp. Hồ Chí Minh về đào tạo theo học chế tín chỉ.

5.2. Điều kiện tốt nghiệp:

- Sinh viên tích lũy đủ 140 tín chỉ theo qui định (Những sinh viên không làm khóa luận tốt nghiệp phải học thêm 8 tín chỉ thay thế ở phần kiến thức tự chọn).

- Có các chứng chỉ tiếng Anh, Tin học, Giáo dục quốc phòng và các chứng chỉ khác theo qui định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và của Trường Đại học Văn hóa TP. HCM.

6. Thang điểm: Theo “Qui chế đào tạo Đại học và Cao đẳng hệ chính qui theo hệ thống tín chỉ” (Ban hành kèm theo Quyết định số 17/VBHN-BGDĐT ngày 15 tháng 5 năm 2014).

7. Nội dung chương trình:

7.1. Kiến thức giáo dục đại cương  (40 tín chỉ)

7.1.1. Lý luận chính trị: 10 tín chỉ

 

STT

Tên học phần

Tín chỉ

  1.  

Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác Lênin 1

2

  1.  

Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác Lênin 2

3

  1.  

Tư tưởng Hồ Chí Minh

2

  1.  

Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam

3

 

7.1.2. Các môn Khoa học Xã hội: 13 tín chỉ

 

 

STT

Tên học phần

Tín chỉ

  1.  

Pháp luật đại cương

2

  1.  

Tâm lý học đại cương

2

  1.  

Xã hội học đại cương

2

  1.  

Mỹ học đại cương

2

  1.  

Lịch sử văn minh thế giới

2

  1.  

Cơ sở văn hóa Việt Nam

3

 

7.1.3. Ngoại ngữ: Tiếng Anh - 8 tín chỉ

 

STT

Tên học phần

Tín chỉ

1

Tiếng Anh 1

2

2

Tiếng Anh 2

2

3

Tiếng Anh 3

2

4

Tiếng Anh 4

2

 

7.1.4. Tin học:

 

STT

Tên học phần

Tín chỉ

2

Tin học ứng dụng (theo chương trình của Bộ GD&ĐT)

4

 

7.1.5. Giáo dục thể chất (nộp chứng chỉ)

 

STT

Tên học phần

Tín chỉ

1.

Giáo dục thể chất phần 1

2

2.

Giáo dục thể chất phần 2

2

3.

Giáo dục thể chất phần 3

1

 

 

7.1.6. Giáo dục Quốc phòng (nộp chứng chỉ)

 

STT

Tên học phần

Tín chỉ

1.

Giáo dục quốc phòng

8

 

7.2. Kiến thức giáo dục chuyên nghiệp

 

7.2.1. Kiến thức Cơ sở ngành :20 tín chỉ

 

- Bắt buộc: 14 tín chỉ

 

STT

Tên học phần

Tín chỉ

1

Nguyên lý kế toán

3

2

Quản trị học

3

3

Tổng quan du lịch

3

4

Kinh tế du lịch

2

5

Tổng quan Khách sạn – Nhà hàng

3

6

Thực tế 1 (Nhập môn du lịch)

Không tích lũy tín chỉ

 

- Tự chọn : 6/12 tín chỉ (chọn 02/04 học phần)

 

STT

Tên học phần

Tín chỉ

1

Kinh tế vi mô (chọn 1 trong 2: 1 và 2)

3

2

Kinh tế vĩ mô

3

3

Văn hóa Đông Nam Á (chọn 1 trong 2: 3 và 4)

3

4

Thống kê du lịch

3

 

 

7.2.2. Kiến thức ngành : 30 tín chỉ

- Bắt buộc: 26 tín chỉ

STT

Tên học phần

Tín chỉ

1.

Marketing du lịch

3

2.

Tâm lý du khách và Giao tiếp du lịch

3

3.

Tín ngưỡng và tôn giáo ở Việt Nam 

3

4.

Địa lý du lịch Việt Nam

3

5.

Phát triển du lịch bền vững

2

6.

Pháp luật du lịch

2

7.

Quản trị nguồn nhân lực trong du lịch

3

8.

Thủ tục xuất nhập cảnh và bảo hiểm du lịch

2

9.

Phương pháp nghiên cứu khoa học

3

10.

Thực tế 2 (Đồng bằng sông Cửu Long)

2

 

- Tự chọn : 4/8 tín chỉ (chọn 02/04 học phần)

 

STT

Tên học phần

Tín chỉ

1.

Kiến trúc và mỹ thuật truyền thống Việt Nam (chọn 1 trong 2: 1 và 2)

2

2.

Di tích lịch sử và danh thắng Việt Nam

2

3.

Văn hóa du lịch Việt Nam (chọn 1 trong 2: 3 và 4)

2

4.

Thương mại điện tử

2

 

7.2.3. Kiến thức chuyên ngành : 50 tín chỉ

 

- Bắt buộc: 30 tín chỉ

 

STT

Tên học phần

Tín chỉ

1.

Tuyến điểm du lịch Việt Nam

3

2.

Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch

3

3.

Quản trị lữ hành

3

4.

Quản trị dịch vụ du lịch

3

5.

Hoạt náo trong du lịch

2

6.

Thiết kế và điều hành tour

3

7.

Du lịch sinh thái

2

8.

Tiếng Anh chuyên ngành – Phần 1

3

9.

Tiếng Anh chuyên ngành – Phần 2

3

10.

Thực tế 3 (Tuyến TP.HCM – Tây Nguyên)

2

11.

Thực tế 4 (Tuyến Xuyên Việt)

3

 

- Tự chọn: 6 tín chỉ (chọn 3/5 học phần)

 

 

STT

Tên học phần

Tín chỉ

1.

Du lịch MICE (chọn 1 trong 2: 1 và 2)

2

2.

Tổ chức sự kiện trong du lịch

2

3.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng (chọn 1 trong 2: 3 và 4)

2

4.

Bán và tiếp thị trong lữ hành

2

5.

Tổ chức quản lý đại lý du lịch

2

 

7.2.4.  Các học phần thay thế cho Khóa luận: 8 tín chỉ (chọn 4/6 học phần)

 

STT

Tên học phần

Tín chỉ

1.

Dịch vụ bổ sung trong du lịch (chọn 1 trong 2: 1 và 2)

2

2.

Lễ tân du lịch

2

3

Quy hoạch du lịch (chọn 1 trong 2: 3 và 4)

 

4

Quản trị điểm đến du lịch

 

5.

Tiền tệ và thanh toán quốc tế

2

6.

Đàm phán và ký kết hợp đồng lữ hành   

2

 

7.2.5. Thực tập và Khóa luận tốt nghiệp:

STT

Tên học phần

Tín chỉ

1.

Thực tập: Giữa khóa – 1,5 tháng (2TC); Cuối khóa – 3,0 tháng (4TC)

6

2.

Khóa luận tốt nghiệp

8

 

 

Từ khóa:

Sự kiện

VIDEO CLIP

Mạng xã hội